Thần số học con số chủ đạo 11: trực giác tốt, tâm linh nhạy cảm

12 November, 2021
https://vietheart.com.vn/wp-content/uploads/2021/11/than-so-hoc-so-11.jpg

Điểm nổi bật chung của thần số học số 11

Về năng lực thần số học số 11

Trong các con số thì số 11 có trực giác vô cùng tốt và nhạy cảm, bạn nên phát huy khả năng này để có thể tận dụng tối đa tiềm năng của mình. Cùng với đó thì 11 cũng là số có khả năng tâm linh tốt nhất, do vậy hãy cố gắng tận dụng để mang lại thành công trong cuộc sống nhé.

Cũng theo thần số học thì những người mang số 11 thường có sự nhạy cảm trong công việc và cuộc sống rất cao. Đặc biệt là khả năng cảm nhận sự việc. Đồng thời trong công việc thì con số này là một người vô cùng đáng tin cậy, sẽ làm tốt nhiệm vụ khi được cấp trên giao phó.

Nếu được làm chức vụ cao thì vô cùng công tâm trong việc đối nhân xử thế và trung thực với mọi người. Đây cũng là con số rất giàu lòng trắc ẩn và thương người. Cho dù ở hoàn cảnh nào cũng luôn luôn nghĩ đến những điều tốt đẹp nhất cho người khác.

Về tính cách thần số học số 11

11 là con số của tính yêu, số này vô cùng giàu lòng yêu thương mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Trong tình yêu đôi lứa thì họ thường là người có xu hướng hi sinh để người bạn đồng hành của mình có được thành công. Theo thần số học số 11 thì người mang con số này rất đáng để lấy làm vợ, chồng.

tính cách thần số học số 11

Số 11 là con số rất giàu lòng yêu thương

Bởi ngoài trái tim yêu thương ra thì họ cũng có sự bao dung và đồng cảm tới người khác, giúp cho cuộc sống đôi lứa trở nên viên mãn. Trong cuộc sống thì 11 là con số không có nhiều tham vọng, không thích bon chen và cạnh tranh với người khác.

Do vậy mà rất được nhiều người yêu quý bởi sự hòa nhã và thấu hiểu người khác. Cùng với đó con số  đường đời trong thần số học 11 và 2 sẽ khuếch đại cho nhau.

  • Là con người của tình yêu, sự khoan dung, đồng cảm
  • Không phải là người tham vọng, không thích dẫn đầu
  • Con số đường đời của thần số học số 11 là số 2 khuếch đại

Điều cần khắc phục với người có thần số học số 11

Những người có thần số học số 11 có vốn tâm linh tiềm ẩn vô cùng tốt đẹp để đưa mọi người tiến vào thời kỳ của nhận thức. Mặc dù vậy nhưng rất ít người mang số 11 tận dụng được khả năng vô cùng đặc biệt này của mình. Họ thường bị sự thu hút bởi đời sống vật chất ở thế gian rồi xa rời sứ mệnh đặc biệt của mình.

Có rất ít người mang số 11 có thể nhận ra và giữ được sự lí trí trong tâm hồn để đạt được cảnh giới cao nhất của nhận thức về giá trị thật của con người mình.

Dễ bị xa vào những cám dỗ là điều mà số 11 cần đặc biệt lưu ý trong cuộc sống. Bởi cuộc sống hoa lệ sẽ khiến số 11 bị cuốn và o và dần dần sẽ quên đi sứ mệnh chân chính của mình. Nếu không dừng lại sẽ ngày càng bị mất phương hướng và hoang mang trong chính cuộc sống của bản thân. Do vậy mà số 11 cần phải giữ được ý thức và sự nhận thức ở mức cao nhất để bước đi trên con đường chân chính của mình.

Số 11 cần xa rời những cám dỗ trong cuộc sống

Số 11 cần xa rời những cám dỗ trong cuộc sống

Các chỉ số của thần số học số 11

Cách tính chỉ số thái độ với thần số học

Chỉ số thái độ là thông số nói lên sự hoạt động của bạn với thế giới bên ngoài, cụ thể hơn là sự rung động về hoạt động hay vi mà bạn thể hiện một cách tự nhiêu nhất. Rất nhiều người và cụ thể hơn là người có số 11 nghĩ rằng mình không có chỉ số này nhưng không, tất cả mọi người cùng có. Chỉ số này theo bạn từ ngày bạn chào đời cho tới khi bạn qua đời, trong quá trình sống sẽ giao động nhưng không đáng kể. Cách để xem chỉ số thái độ của mình là hãy giảm tháng và ngày sinh của mình thành 1 chữ số rồi cộng cúng với nhau.

Ví dụ bạn sinh ngày 2 tháng 11

Tháng: 11 ( 1+1=2) số tháng sẽ là 2

Ngày sinh là 2: không cần giảm nên sẽ lấy số ngày là 2

Lấy 2+2=4 chỉ số thái độ của bạn sẽ là 4

Số 11 có chỉ số thái độ như thế nào

Những người có thần số học số 11 thường có trực giác vô cùng mạnh và nhạy cảm bởi có đặc điểm là số 2 trong tính cách. Đây là một số có sự tưởng tưởng vô cùng phong phú và có khả năng giao tiếp rất tốt nhờ chỉ số tâm hồn của mình. Nếu là số 11 thì bạn sẽ phát huy được trạng thái tốt nhất của mình khi là người truyền động lực hoặc làm hoạt động tâm linh.

Chỉ số thái độ số 11

Chỉ số thái độ số 11

Hướng phát triển tốt nhất cho thần số học số 11

11 là con số giàu tính yêu thương, vô cùng thích vẻ đẹp và những giá trị tốt của cuộc sống. Những người mang số 11 thường hướng đến những nơi chứa đựng những giá trị này để phát huy tối đa khả năng của mình. Do vậy mà nếu là số 11 thì bạn nên sống và suy nghĩ tích cực mỗi ngày để phát huy được một cách tốt nhất sứ mệnh tâm linh của mình. Nếu cuốn theo những điều tiêu cực thì cuộc sống của bạn sẽ vô cùng lận đận và khó khăn, do vậy nên hãy tránh nhé.

Với số 11 thì môi trường làm việc và phát triển tốt nhất là các ngành nghề liên quan đến phong thủy và tâm linh. Bởi vậy mà những người này có khả năng vô cùng tốt về những lĩnh vực này và đây cũng là những lĩnh vực giúp họ phát huy tối đa khả năng của mình.

Để có thể phát huy được tối đa tiềm năng của mình thì số 11 cũng cần phải không ngừng học hỏi và trau dồi vốn tâm linh ngày càng phong phú. Bởi điều này sẽ giúp cho những người có thần số học số 11 ngành càng tiến gần hơn tới việc hoàn thành sứ mệnh của cuộc đời mình.

VIET HEARTVăn Phòng Chính
Cùng Nhau Vươn Tới Cuộc Sống Tự Do Toàn Diện
ĐỊA CHỈHồ Chí Minh
https://vietheart.com.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
FACEBOOK FANPAGEViet Heart Social links
Hãy liên hệ với chúng tôi qua các trang mạng xã hội bên dưới
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us
https://vietheart.com.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
GET IN TOUCHViet Heart Social links
Hãy liên hệ với chúng tôi qua các mạng xã hội bên dưới

Copyright by Trái Tim Việt Company. All rights reserved.