TUYỆT CHIÊU HIỂU CON CHA MẸ NHẤT ĐỊNH PHẢI BIẾT.

6 May, 2022
https://vietheart.com.vn/wp-content/uploads/2022/05/nuoi-day-con.jpg

Tất cả chúng ta đều muốn những gì tốt nhất cho con mình, nhưng làm sao để hiểu được những mong muốn thật sự của con từ đó đáp ứng đúng lúc và kịp thời cho con luôn là câu hỏi khó dành cho cha mẹ.

              Nhiều bậc phụ huynh không thấu hiểu được con mình, vì thế đã đồng hành cùng con sai cách. Kết quả là có rất nhiều những câu chuyện đáng tiếc xảy ra, điển hình là câu chuyện của em học sinh lớp 11 gần đây.

               Để giúp các bậc cha mẹ hiểu rõ được những nét tính cách cũng như khao khát trong con, bài viết dưới đây là những phân tích được dựa vào chỉ số Đường đời trong bộ môn Thần số học. Đây là chỉ số cho chúng ta biết điểm mạnh, điểm yếu của con từ đó giúp con phát huy được tài năng của mình.

✨ Bé mang đường đời số 1
Số 1 là tượng trưng của nhà lãnh đạo. Con khao khát được chiến thắng, có quan điểm chính kiến rõ ràng và đôi lúc con rất cá tính.
Cha mẹ không nên áp đặt con vì con thích được độc lập, tự chủ. Hãy để con được lựa chọn và làm những điều con thích trong phạm vi quan sát của cha mẹ.

✨ Bé mang đường đời số 2
Số 2 là biểu tượng của sự kết nối nên con khao khát được trò chuyện, chia sẻ. Con là đứa trẻ giàu cảm xúc và rất dễ bị xúc động.
Cha mẹ hãy tạo điều kiện để con được chơi cùng những người bạn của mình. Vì con khá nhạy cảm nên cha mẹ đừng trách mắng con nặng lời mà hãy nhẹ nhàng, gần gũi nhắc nhở khi con làm điều gì chưa tốt.

✨ Bé mang đường đời số 3
Số 3 là biểu tượng của hoạt ngôn, hài hước. Vì thế, thích được thể hiện mình trước đám đông. Con cũng yêu thích những hoạt động nghệ thuật và hoạt động tập thể.
Cha mẹ nên tạo điều kiện khi con bộc lộ tài năng về ăn nói. Đôi khi con yêu thích rất nhiều thứ, cha mẹ có thể định hướng và giúp con đưa ra những quyết định cuối cùng

✨ Bé mang đường đời số 4:
Số 4 là biểu tượng của sự kỷ luật. Con thường trầm tĩnh hơn so với các bạn cùng tuổi. Con ưa sạch sẽ và thích sự chỉn chu. Con cũng kiên trì trong mỗi công việc mà con làm.
Cha mẹ hãy dạy con theo quy trình từng bước trong mỗi việc như: quét nhà, nấu cơm…và thiên về học tập nhé
Cha mẹ nên mua những mẫu quần áo đơn giản vì con số 4 ghét sự màu mè.

✨ Bé mang đường đời số 5
Số 5 là biểu tượng của sự sáng tạo. Con yêu thích những lời khen dành cho mình, thích sự tự do, được trải nghiệm mọi thứ và ghét sự kỷ luật. Con cũng rất dễ ham vui và quên mọi thứ xung quanh.
Cha mẹ hãy cho con môi trường để kích thích sự sáng tạo của con nhưng cũng đảm bảo dạy con biết những giới hạn nhất định để con hiểu được những gì con nên làm và những gì con không nên.

✨Bé mang đường đời số 6
Số 6 là biểu tượng của sự yêu thương nên có phần tình cảm, thích gần gũi với cha mẹ nhiều hơn. Các bé cũng có máu nghệ thuật và khả năng sáng tạo cao.
Cha mẹ nên dành nhiều lời nói ngọt ngào yêu thương cho con. Cha mẹ có thể nuôi một chú chó hay mèo để đồng hành cùng con.

✨Bé mang đường đời số 7
✅ Số 7 là biểu tượng của khả năng học tập và nghiên cứu tốt vì thế con muốn tìm hiểu về mọi thứ xung quanh mình. Con có xu hướng thích sự yên tĩnh và tập trung cao độ và từng việc con làm.
✅ Cha mẹ nên kích thích trí tò mò trong con thông qua việc đặt câu hỏi giúp con khám phá thế giới. Cha mẹ cũng nên tạo điều kiện để con có môi trường học tập tốt nhất.

✨ Bé mang đường đời số 8
✅ Số 8 là biểu tượng của năng lượng. Con là người vô cùng độc lập và mạnh mẽ. Con thường không thích ngồi lâu 1 chỗ, học qua thực tế tốt hơn trên ghế nhà trường.
✅ Con là đứa trẻ thông minh vì thế cha mẹ hãy dành phần thưởng khi con đạt được bất kì thành tích gì. Con đặc biệt chú ý đến ngoại hình của bản thân nên cha mẹ khen con nhiều hơn nhé.

✨ Bé mang đường đời số 9
✅ Số 9 là biểu tượng của sự Nhân đạo. Con khao khát được giúp đỡ mọi người xung quanh mình. Con thường rất ngoan ngoãn và nghe lời người lớn.
✅ Cha mẹ nên cho con học những tài lẻ như: múa, đàn… để nuôi dưỡng nội lực trong con vì bé số 9 thường rất nhã nhặn và thanh cao.

Nếu anh chị thấy bài viết hữu ích, đừng quên chia sẻ nó cho những bậc phụ huynh đang cần.

Nguồn: GEIN_LION TEAM

VIET HEARTVăn Phòng Chính
Cùng Nhau Vươn Tới Cuộc Sống Tự Do Toàn Diện
ĐỊA CHỈHồ Chí Minh
https://vietheart.com.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
FACEBOOK FANPAGEViet Heart Social links
Hãy liên hệ với chúng tôi qua các trang mạng xã hội bên dưới
AVANTAGEHeadquarters
Organically grow the holistic world view of disruptive innovation via empowerment.
OUR LOCATIONSWhere to find us
https://vietheart.com.vn/wp-content/uploads/2019/04/img-footer-map.png
GET IN TOUCHViet Heart Social links
Hãy liên hệ với chúng tôi qua các mạng xã hội bên dưới

Copyright by Trái Tim Việt Company. All rights reserved.